CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NAM TRAVELMART

HOTLINE: 1800 1735.

QUY CHẾ BẢO VỆ, XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

  • Căn cứ Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân ngày 17/04/2023 của Chính phủ;
  • Nhằm xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng đúng pháp luật để phục vụ cho việc hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho khách hàng;

Nay, Công ty Cổ phần Vietnam TravelMart ban hành Quy chế bảo vệ, xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng Vietnam TravelMart

ĐIỀU 1: KHÁCH HÀNG CHẤP THUẬN ĐỂ VIETNAM TRAVELMART XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Để hỗ trợ, cung cấp dịch vụ, trải nghiệm cho khách hàng của Vietnam TravelMart một cách tốt nhất và đúng quy định pháp luật, Vietnam TravelMart cần phải xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng. Tuy nhiên, việc xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng chỉ được thực hiện khi khách hàng chấp thuận.

ĐIỀU 2: DỮ LIỆU CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ

Khách hàng hiểu, xác nhận và đồng ý rằng Vietnam TravelMart được phép xử lý dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm của khách hàng, người được khách hàng ủy quyền và các bên khác có liên quan của khách hàng, nếu cung cấp hoặc liên hệ với Vietnam TravelMart, bao gồm các dữ liệu cá nhân được cập nhật, sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm, trong đó:

  • Dữ liệu cá nhân cơ bản bao gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, nơi sinh, địa chỉ thường trú, địa chỉ liên hệ, quốc tịch, hình ảnh, số điện thoại, email, các loại giấy tờ tùy thân, thông tin về tài khoản số, dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng, các thông tin, dữ liệu khác gắn liền với cá nhân hoặc giúp xác định một cá nhân cụ thể và các thông tin, dữ liệu khác theo quy định của pháp luật; và
  • Dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo khoản 4 điều 2 Nghị định 13/2023/NĐ-CP.

ĐIỀU 3: MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách hàng đồng ý và xác nhận rằng dữ liệu cá nhân của khách hàng nêu tại Điều 1 của Thỏa thuận này được xử lý cho các mục đích sau:

  • Xác thực, định danh khách hàng
  • Liên hệ cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho khách hàng đăng ký thành viên và chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng (như là gọi điện thoại; gửi email,…).
  • Cung cấp các dịch vụ du lịch cho khách hàng.
  • Để xuất hóa đơn, chứng từ theo quy định pháp luật.
  • Thực hiện theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

ĐIỀU 4: TỔ CHỨC, CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách hàng chấp thuận rằng việc xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng được thực hiện bởi Vietnam TravelMart để xử lý dữ liệu cá nhân.

ĐIỀU 5: PHƯƠNG THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách hàng đồng ý rằng dữ liệu cá nhân của khách hàng được xử lý bằng bất kỳ phương thức nào theo chính sách của Vietnam TravelMart trong từng thời kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn, thu thập, ghi, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, sử dụng không gian mạng, thiết bị, phương tiện điện tử hoặc các hình thức khác để chuyển dữ liệu cá nhân trong nước hoặc nước ngoài, xóa, hủy và các hành động khác có liên quan.

ĐIỀU 6: THỜI GIAN BẮT ĐẦU VÀ KẾT THÚC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Vietnam TravelMart bắt đầu thực hiện các hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân từ khi được cung cấp cho đến khi nhận được yêu cầu kết thúc xử lý dữ liệu cá nhân bằng văn bản của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc khách hàng có quyết định rút lại sự đồng ý sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật hoặc theo chính sách áp dụng tại từng thời điểm của Vietnam TravelMart.

ĐIỀU 7: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

  • Khách hàng có quyền cung cấp, truy cập, chỉnh sửa, xóa dữ liệu cá nhân, rút lại sự đồng ý về việc xử lý dữ liệu cá nhân, hạn chế hoặc phản đối xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác dữ liệu cá nhân theo yêu cầu của Vietnam TravelMart để thuận tiện trong việc chăm sóc, hỗ trợ thành viên.
  • Khách hàng có các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật.

ĐIỀU 8: PHƯƠNG TIỆN, CÔNG CỤ ĐỂ THÀNH VIÊN CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách hàng có mong muốn chỉnh sủa dữ liệu cá nhân đối với thông tin của mình hãy liên hệ Vietnam TravelMart thông qua Email: info@vntm.com.vn  hoặc Số điện thoại: 18001735 để được hỗ trợ.

ĐIỀU 9: CAM KẾT KHÁC VỀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Trong quá trình xử lý dữ liệu cá nhân, Vietnam TravelMart và các bên liên quan sẽ áp dụng các biện pháp kỹ thuật, an ninh, bảo mật cần thiết và trong khả năng phù hợp để bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng hiểu và công nhận rằng không có hệ thống kỹ thuật hay biện pháp an ninh, bảo mật nào là an toàn tuyệt đối và giao dịch trực tuyến, không gian mạng cùng các hình thức xử lý dữ liệu cá nhân luôn tiềm ẩn nguy cơ phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn, việc dữ liệu bị rò rỉ, phát tán, lợi dụng, chiếm đoạt. Trong trường hợp này, khách hàng đồng ý rằng Vietnam TravelMart  và các bên liên quan không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với khách hàng và bên liên quan của khách hàng (nếu có).

ĐIỀU 10: ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Công ty Cổ phần Vietnam TravelMart

  • Địa chỉ trụ sở chính: 68 Nguyễn Thị Minh Khai, P Thạch Thang, Q Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Email: info@vntm.com.vn
  • Số điện thoại: (84-236) 3886 555

ĐIỀU 11: ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

  • Quy chế này bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2015
  • Các nội dung không đề cập trong Quy chế này sẽ được thực hiện theo quy định pháp luật.
  • Trường hợp phát sinh tranh chấp (nếu có) các bên ưu tiên giải quyết tranh chấp thông qua việc thương lượng, trường hợp thương lượng bất thành thì có quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật.