CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NAM TRAVELMART

HOTLINE: 1800 1735.

KHÁM PHÁ HÀN QUỐC – MIỄN VISA

  • Mã tour:JEJU07.06.2024
  • Ngày tour:
  • Đi từ:
  • Phương tiện:Máy bay
  • Khách sạn:
  • Khởi hành:07/06/2024
  • Giá tour:  12.990.000 VNĐ
  • Trẻ em:  11.890.000 VNĐ

KHÁM PHÁ HÀN QUỐC – MIỄN VISA

ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG JEJU

Thời gian: 6 ngày 5 đêm (Lưu trú 4 đêm tại khách sạn)
Khởi hành: 07/06/2024
Giá trọn gói người lớn: 12.990.000 VNĐ/khách

Giá trẻ em từ 2 đến 11 tuổi: 11.890.000 VNĐ/khách
Hàng không Vietjet Air 
Bay thẳng từ Đà Nẵng
Hành lý: 15kg kí gửi + 10kg xách tay

GIỚI THIỆU

Mùa hè này, hãy bắt đầu những chuyến du lịch đến với Jeju, hòn đảo được mệnh danh là thiên đường cho các cặp tình nhân xứ Kim Chi. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng khí hậu ôn hòa, mát mẻ, Jeju mang đến vẻ đẹp của sự bình yên, thơ mộng. Cùng khám phá Đảo thiên đường của Hàn Quốc nhé bạn ơi!

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Bay thẳng từ Hà Nội bằng máy bay thuê nguyên chuyến
  • Khám phá truyền thuyết Đỉnh đầu rồng trên đảo Jeju
  • Tham quan làng dân gian Seongeup
  • Tham quan bảo tàng Lịch sử văn hóa tự nhiên Jeju
  • Chiêm ngưỡng vườn ươm hoa trà tuyệt đẹp Camellia Hill
  • Trải nghiệm đặc biệt – mặc trang phục truyền thống Hanbok
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngỡ ngàng của Seongsan – Ilchulbong
  • Tàu hỏa hơi nước tại công viên giải trí Eco Land
  • Tận hưởng sự độc đáo trong ẩm thực xứ Kim chi

HÀNH TRÌNH BAY

Chuyến bay Hành trình bay Ngày bay Giờ bay đi Giờ bay đến
VJ A320 HAN – CJU 08/06/2024 01:00 07:00 
VJ A320 CJU – HAN 12/06/2024 08:00 10:00

 

NGÀY 1: HÀ NỘI – JEJU                                       

Tối: Quý khách tập trung tại Sân bay Nội Bài, ga đi Quốc tế, Hướng dẫn viên đón quý khách tại đâu và hỗ trợ làm thủ tục check-in, xuất nhập cảnh. Đoàn làm thủ tục chuyến bay VJ A320 (01:00 – 07:00), nghỉ đêm trên máy bay. 

NGÀY 2: BẢO TÀNG LỊCH SỬ JEJU – CAMELLIA HILL                                                  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại sân bay Quốc tế Jeju. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, đoàn ăn sáng tại nhà hàng gần sân bay. Sau bữa sáng, đoàn bắt đầu cuộc hành trình khám phá Jeju tại: 

Bảo tàng Lịch sử văn hóa tự nhiên Jeju: là nơi trưng bày các bộ sưu tập về văn hóa địa phương và sự phát triển của lịch sử theo gian và chủ đề. Tại đây cũng có các buổi triển lãm được biết như “cuộc sống và vẻ đẹp Jeju”, lịch sử hàng hải và các vụ đắm tàu, thể hiện rất rõ về sự hình thành và phát triển ngành hàng hải Hàn Quốc, đồng thời cung cấp cho khách thăm quan một cái nhìn sâu sắc nhất về sự trao đổi hàng hải ở khu vực Đông Bắc Á qua nhiều thế kỷ.

Camellia Hill: là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất định bạn phải ghé thăm của đảo Jeju, Hàn Quốc. Nằm ở vị trí làng Sangchang với diện tích 20.000 m2 được trồng 6000 cây hoa chi trà Camellia và hơn 500 loài cây, hoa khác nhau. Bạn sẽ lạc trong những khu vườn xanh mát, nơi sinh trưởng của hơn 500 loài hoa Camellia. Ngắm nhìn các loại cây khác như cây cọ, hoa dại và các giống cỏ khác nhau.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa buffet Hàn Quốc tại nhà hàng. Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan:

Ngọn núi nham thạch Sanbangsan: đây là ngọn núi khổng lồ được hình thành bởi dung nham núi lửa từ khoảng 800.000 năm trước. Ngọn núi nằm sát bờ biển Yongmeori, có 1 hang động cao 150m được bao quanh bởi những vách đá cao hơn 200m. Với phong cảnh thiên nhiên còn hoang sơ và đẹp như tranh vẽ, ngọn núi và bãi biển gần đó đã kết hợp thành một thắng cảnh không thể bỏ qua khi du lịch Jeju.

Bảo tàng gấu Joanne: nằm trong Khu phức hợp nghỉ dưỡng Jungmun ở Seogwipo-si, trên đảo Jeju-do, đây là phòng triển lãm tranh của Joanne Oh, một nghệ sĩ gấu bông nổi tiếng thế giới. Bảo tàng tự hào với phương châm “thiên nhiên và chủ nghĩa môi trường”, trưng bày những chú gấu bông được làm bằng vật liệu hoàn toàn tự nhiên. Những món đồ thân thiện với môi trường mô phỏng vẻ đẹp tự nhiên của đảo Jeju và mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và sảng khoái.

Vườn ươm Halla: tọa lạc tại Ginam, Gwangi Oreum, dọc theo đường Jeju 1100, là một vườn ươm có hơn 1100 loài thực vật bản địa và cận nhiệt đới, được trồng và trưng bày để phục vụ cho việc giáo dục và nghiên cứu cho giới chuyên môn. Đặc biệt có hoa đào nở rộ vào đầu tháng tư.

Tối: Quý khách dùng bữa tối ẩm thực Hàn Quốc Hanjeongsik tại nhà hàng và làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do khám phá Jeju về đêm.

NGÀY 3: ĐỈNH SEONGSAN – LÀNG SEONGEUP – ECO LAND                                     (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn thăm quan:

Đỉnh Seongsan – Ilchulbong: cao 180m so với mực nước biển do dòng magma dưới đáy biển cách đây 5000 năm. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm mặt trời mọc từ miệng núi lửa yên bình, đón chào những tia nắng bình minh trên cánh đồng cỏ xanh ngát với tiếng rì rào từ sóng biển.

Làng dân gian Seongeup: toàn bộ ngôi làng là nơi bảo tồn địa điểm sinh sống của người dân Jeju cũ, đã được công nhận là Di sản Văn hóa Văn hóa Dân gian Quan trọng. Mặc dù nó có thể được coi là một loại làng dân gian, nó khác với các làng dân gian thông thường ở chỗ người dân vẫn sống trong đó cho đến ngày nay và các cư dân trong làng đóng vai trò như những hướng dẫn viên tình nguyện để cung cấp cho du khách tất cả các loại thông tin.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa Thịt heo ướp nướng tại nhà hàng. Sau đó, tiếp tục tham quan:

Eco Land: công viên giải trí Eco Land được xây dựng trong rừng nguyên sinh Gotjawal. Tại đó có mô hình đầu máy hơi nước Lincoln được làm thủ công ở Anh được sử dụng từ những năm 1800. Quý khách có thể tận hưởng sự tuyệt vời của thiên nhiên, nơi đã bao phủ những tảng đá của núi lửa, và che phủ cả bầu trời để biến nó thành thiên đường của động vật và thực vật.

Trải nghiệm mặc Hanbok: Hanbok được coi là quốc phục của người dân Hàn Quốc, vừa thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa thể hiện quan niệm sống và nét văn hóa đặc trưng của con người nơi đây. Quý khách sẽ không khỏi tiếc nuối nếu chưa thử trải nghiệm cảm giác mặc Hanbok chụp ảnh để lưu giữ lại kỉ niệm trong chuyến du lịch tới Hàn Quốc.

Tối: Đoàn dùng bữa tối Gà hầm sâm tại nhà hàng địa phương. Sau đó, về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Jeju về đêm.

NGÀY 4: CON ĐƯỜNG THẦN BÍ – SHOPPING                                                               (Ăn sáng, trưa, tối) 

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, xe và hướng dẫn viên đón quý khách, bắt đầu hành trình khám phá:

Con đường kỳ bí Mysterious Road hay còn gọi Dokkaebi Road: sở dĩ có tên như vậy vì khi Quý khách đặt xe trên con đường dốc này, xe không lăn xuống mà lao lên, bất chấp trọng lực. Quý khách được trải nghiệm một ảo ảnh quang học, trong đó môi trường xung quanh đánh lừa thị giác và khiến quý khách trông như bị nghiêng theo hướng ngược lại.

Mua sắm tại cửa hàng Jeongsong và cửa hàng nhân sâm Hàn Quốc

Trưa: Đoàn ăn trưa Lẩu – Cơm trộn tại nhà hàng địa phương. Sau đó, tiếp tục hành trình mua sắm: 

Cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc

Cửa hàng tiện lợi địa phương

Cửa hàng miễn thuế (Lotte hoặc Shilla)

Tối: Đoàn dùng bữa tối buffet BBQ tại nhà hàng địa phương. Sau đó, về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Jeju về đêm.

NGÀY 5: TỰ DO THAM QUAN                                                                                                           (Ăn sáng)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, Quý khách có một ngày tự do khám phá Jeju, đắm chìm trong sắc vàng tươi sáng của hoa cải dầu và khung cảnh lãng mạn của hoa mơ hoặc tự do shopping!

NGÀY 6: JEJU – HÀ NỘI                                                                                 

Sáng: Sau khi trả phòng, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Jeju để làm thủ tục bay chuyến bay VJ A320 (08:00 – 10:00) về Hà Nội. Kết thúc chương trình, Hướng dẫn viên tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách!

* Quý khách lưu ý: Quy luật các mùa hoa nở phụ thuộc vào điều kiện thời tiết mỗi năm khiến hoa nở sớm hay muộn hoặc chưa nở rộ vào thời điểm tham quan, trường hợp này là bất khả kháng, Công ty mong quý khách hiểu và thông cảm.

 

Khối du lịch trong nước và nước ngoài
Việt Nam TravelMART
“Thế giới nhỏ hơn sau mỗi chuyến đi”
Số miễn cước: 1-800-1735  Tel: 02363- 886555
Giấy phép lữ hành quốc tế: 48-056/2013/TCD



Ms Anh Trà, 0396469561, Email: ob.operator@vntm.com.vn Ms Phương Dung, 0326230830, Email: ob.marketing@vntm.com.vn